Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Giới thiệu căn hộ The Vista - An Phú, Quận 2

giới thiệu
Căn hộ The Vista quận 2
The Vista
Căn hộ The Vista -  Với diện ích rộng hơn 23.500 m2.  Khối kiến trúc gồm nhiều hạng mục là khu phức hợp nhà ở, văn phòng, trung tâm bán lẻ, căn hộ dịch vụ tọa lạc tại 628C Xa lộ Hà Nội,  phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh. Được bao bọc xung quanh với những tiện ích cần thiết để phát triển một cộng đồng dân cư: Giao thông thuận tiện, trường học quốc tế, bệnh viện, siêu thị, mảng xanh, không khí trông lành... Đặc biệt The Vista còn có nhiều điều thú vị khi gần những khu Thảo Điền.

Dự án The Vista với thiết kế và xây dựng theo hình thức hợp khối theo từng cụm tập trung, gồm 6 block cao 28 tầng năm trên khối đế cao 18m. Vista Walk (đường dẫn kết nối) - trải dài khắp 3 tầng lầu của Tháp 1, 2 và Tháp Thuơng Mại, cung cấp nhiều dịch vụ thiết yếu như siêu thị, phòng khám, nhà trẻ, café, nhà hàng, dịch vụ giặt ủi. Phần phía sau là diện tích bãi đâu xe 2&4 bánh cho cư dân và khách.

Thống kê Dự án The Vista

Căn hộ:                       750 căn ở và 100 căn hộ dịch vụ
Văn phòng cao cấp:    4200 m2
Trung tâm thương mại: 8.500 m2

Các vị trí giáp The Vista

- Phía Bắc giáp: Đường An Phú và khu dân cư hiện hữu.
- Phía Đông giáp: Xa lộ Hà Nội.
- Phía Tây giáp: Đường nội bộ và khu dân cư hiện hữu.
- Phía Nam giáp: Đường Giang Văn Minh và khu dân cư hiện hữu.

The Vista có mật độ xanh dựng thuộc vào loại thấp nhất thành phố chỉ chiếm 26.5%, thay vào đó, chủ đầu tư tập trung xanh dựng và dành nhiều diện tích cho khối xanh gồm nhiều cây xanh và khu vui chơi. Các cụm nhà được bố trí dọc theo các trục đường hiện hữu để tạo nên một lõi không gian ở trung tâm có nhiều cây xanh mặt nước The Vista chẳng khác nào 1 khu rừng nhỏ giửa lòng thành phố. Thêm vào đó,  sông Sài Gòn  rộng lớn, đem lại luồn gió thoáng mát, cũng như quang cảnh từ trên cao của cả trung tâm lẫn phía Đông thành phố.

Điểm nổi bật của The Vista đó là được những nhà thiết kết hàng đầu Sinrapore tư vấn nên nhìn bạn sẽ có cảm giá vuông vắn, thông thoáng tự nhiên trong bếp và các phòng với trần cao, không gian nội thất rộng rãi chỉ có từ 6 đến 8 căn hộ trên một sàng, vật liệu hoàn thiện cao cấp cùng với không gian xanh, thiết kế cảnh quan đẹp, thác nước nhân tạo cao 18m luôn có thang máy cho khách và thang hàng riêng biệt, tốc độ cao và bãi đậu xe nhiều tầng hàm, nguồn điện cho căn hộ luôn được đảm bảo với 100% điện dự phòng. Từ các yêu tố hoàn hảo ấy, The Vista đã hình thanh nên một cộng đồng dân dư phía Đông Sài Gòn.

1 nhận xét:

 

Copyright © 2017 The Vista An Phu
Liên kết: can ho vinhomes golden river, căn hộ chung cư saigon pearl, căn hộ city garden bình thạnh, cho thuê căn hộ the manor hcm, căn hộ pearl plaza cho thuê, căn hộ chung cư imperia an phú, cho thue can ho estella, can ho thao dien pearl q2, cho thuê căn hộ masteri thảo điền, cho thuê căn hộ lexington, bán lỗ căn hộ gateway thảo điền, căn hộ flemington cho thuê, the everrich 1 quận 11, căn hộ the park avenue novaland, căn hộ hà đô centrosa garden quận 10, căn hộ xi grand court quận 10, căn hộ everrich an dương vương, căn hộ saigon airport plaza căn hộ the prince phú nhuận cho thuê căn hộ leman