Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Vị trí căn hộ The Vista

giới thiệu vị trí
The Vista tọa lạc tại ọa lạc tại 628C Xa lộ Hà Nội,  phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố chỉ với 6km, kết nối trực tiếp với nhiều khu vực lân cận khác thông qua hàng loạt trục giao thông: Xa Lộ Hà Nội, Hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm, cầu Phú Mỹ.
Vị trí căn hộ The Vista
Vị trí căn hộ The Vista
Di chuyển đến trung tâm hoặc các địa điểm quan của thành phố một cách nhanh chống nhất
-Đến trung tâm Quận 1: bạn có thể đến Quận 1 chỉ với 5 phút với việc qua cầu Sài Gòn.
-Đến cầu Phú Mỹ: cách 5km
-Parkson Cantavil: cách 200m
-Big C(Cantavil): cách 200m
-Cách tuyến Metro Bến Thành  – Suối Tiên: 10m
-Cách trung tâm Thủ Thiêm: 02 km
-Cách Trường Quốc tế Mỹ, Anh: 0,5 km
-Cách Lotte Cinema An Phú: 200m
-Cách tuyến Metro 1 vài phút đi bộ.

Tại quận 2 những căn hộ như The Vista - Thảo Điền Pearl - Estella giá trị các tòa nhà này sẽ được tăng cao khi tuyên Metro được xây dựng hoàn tất và đưa vào sử dụng để việc lưu thông tai đây đến các địa điểm khác thêm dễ dàng. Khu vực xung quanh hài hòa với khu dành cho người nước ngoài và các khu thịnh vượng khác. Bạn sẽ ở ngay gần trường Quốc tế Anh Quốc, trường Quốc tế TP Hồ Chí Minh và siêu thị Metro, khu nghỉ Parkland và khu căn hộ cho thuê Riverside.

The Vista luôn muốn mang đến cho bạn một cuộc sống yên bình, tiện nghi và thoải mái trong sự kết hợp hài hòa đến hoàn hảo. Hãy đến và cảm nhận vẻ tráng lệ vượt xa mong đợi.
Chuyên viên tư vấn Nhà đất quận 2: The Vista - The Estella
Phone: 0902 321 899 MR Thuận
Email: thuannguyentu@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright © 2017 The Vista An Phu
Liên kết: can ho vinhomes golden river, căn hộ chung cư saigon pearl, căn hộ city garden bình thạnh, cho thuê căn hộ the manor hcm, căn hộ pearl plaza cho thuê, căn hộ chung cư imperia an phú, cho thue can ho estella, can ho thao dien pearl q2, cho thuê căn hộ masteri thảo điền, cho thuê căn hộ lexington, bán lỗ căn hộ gateway thảo điền, căn hộ flemington cho thuê, the everrich 1 quận 11, căn hộ the park avenue novaland, căn hộ hà đô centrosa garden quận 10, căn hộ xi grand court quận 10, căn hộ everrich an dương vương, căn hộ saigon airport plaza căn hộ the prince phú nhuận cho thuê căn hộ leman