Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Căn hộ The Vista 2PN cho thuê tại tháp T4 view chuẩn đẹp hồ bơi

cho thuê 2 phòng ngủ cho-thue gia_1.200 USD/tháng
Diện tích: 104m² - 2 Phòng ngủ Hình thức: Căn hộ cho thuê
cho thue can ho the vista 2 phong ngu
  • The Vista Quận 2 - view toàn cảnh hồ bơi
  • The Vista Quận 2 - Sofa phòng khách
  • The Vista Quận 2 - bàn ăn
  • The Vista Quận 2 - phòng bếp căn hộ view 1
  • The Vista Quận 2 - bếp và tủ lạnh
  • The Vista Quận 2 - Phòng ngủ 1
  • The Vista Quận 2 - phòng ngủ 2
  • The Vista Quận 2 - phòng ngủ
  • The Vista Quận 2 - WC trong căn hộ
Thông tin chi tiết cho thuê căn hộ The Vista
Địa chỉ: Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM
Diện tích: 104 m²
Giá thuê: 1,200 USD/tháng
Khoảng tầng: cho thuê căn hộ The Vista 101m2 tầng 10 Block T4 view nhìn toàn cảnh hồ bơi
Nội thất: Nhà có đủ nội hoàn toàn mới như ảnh chụp đính kèm
Bố cục căn hộ: 2 phòng ngủ + 2 phòng tắm + bếp + phòng khách
Mã tin: C2PN-V108
Hiện tại chúng tôi đang cần cho thue can ho the vista 2 phong ngu, nhà đã trang bị nội thất đầy đủ, dọn dẹp sạch sẽ chỉ còn chờ quý khách vào ở. Là căn hộ thuộc Block T4 view hồ bơi chuẩn đẹp nhìn toàn diện hồ. Giá cho thuê là 1,200$/tháng (không bao gồm phí). Nhưng nếu khách hàng đồng ý ký hợp đồng thuê trên 1 năm hoặc trả 1 lần trên 2 tháng trở lên thì chúng tôi sẽ cân đối và bớt giá thuê lại chút đỉnh. KHÔNG nhận khách hàng là người Trung Quốc, Ân Độ và Châu Phi.

Căn hộ có nội thất đầy đủ hoàn toàn nguyên mới đên từ những thương hiệu nội thất sang trọng, không gian sống thoáng mát với view toàn cảnh hồ bơi và cảnh quan xinh tươi xung quanh. Đặc biệt không gian phòng khách và bếp vô cùng hiện đại, bàn ăn bằng gỗ tự nhiên xinh xắn trong tông màu vàng nắng trẻ trung, thật là nơi lý tưởng để bạn trổ tài nấu nước cho cả gia đình những bữa ăn thật ngon.

Cuộc sống càng thêm trọn vẹn hơn khi cho thue can ho the vista 2 phong ngu với rất nhiều tiện ích cao cấp mà The Vista Quận 2 mang đến như: hồ bơi dành riêng cho người lớn, trẻ em, sân tennis, sân cầu lông, khu vui chơi hiện đại dành cho trẻ em, thư viện rộng lớn, phòng giải trí đa năng, phòng tập thể dục, spa, …. Anh chị vui lòng gọi hẹn xem nhà trước 1 ngày, ưu tiên ngày thứ 7 và chủ nhật.
Liên hệ phong kinh doanh
0902 321 889 Mr. Thuận
0938 188 633 Ms. Thi
: thuannguyentu@gmail.com
Chuyên viên tư vấn BĐS Quận 2 | The Vista
Tag: cho thue can ho the vista 2 phong ngu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright © 2017 The Vista An Phu
Liên kết: can ho vinhomes golden river, căn hộ chung cư saigon pearl, căn hộ city garden bình thạnh, cho thuê căn hộ the manor hcm, căn hộ pearl plaza cho thuê, căn hộ chung cư imperia an phú, cho thue can ho estella, can ho thao dien pearl q2, cho thuê căn hộ masteri thảo điền, cho thuê căn hộ lexington, bán lỗ căn hộ gateway thảo điền, căn hộ flemington cho thuê, the everrich 1 quận 11, căn hộ the park avenue novaland, căn hộ hà đô centrosa garden quận 10, căn hộ xi grand court quận 10, căn hộ everrich an dương vương, căn hộ saigon airport plaza căn hộ the prince phú nhuận cho thuê căn hộ leman